Công ty tư vấn môi trường tại Hà Nội

Đơn vị tư vấn môi trường uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ tại Hà Nội

Hà Nội là thành phố kinh tế trọng điểm của miền Bắc nói riêng và Việt nam nói chung. Cũng vì vậy, Hà Nội đã và đang gặp phải nhiều vấn đề về ô nhiễm môi trường khá nghiêm trọng. Bởi vậy các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp cần phải thực hiện đúng các quy định của pháp luật về lĩnh vực môi trường. Để làm được điều này, không thể thiếu vai trò của các đơn vị tư vấn môi trường. Vậy chúng ta hãy cùng nhau làm rõ tầm quan trọng của công tác tư vấn môi trường tại Hà Nội nhé!

Cong-ty-quan-trac-moi-truong-tai-ha-noi
Thủ Đô Xanh là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn môi trường hàng đầu tại Hà Nội

Tìm hiểu về tư vấn môi trường

Tư vấn môi trường có thể hiểu là dịch vụ trung gian giữa chủ dự án với các cơ quan quản lý nhà nước về lĩnh vực môi trường. Đây là công việc hết sức quan trọng và cần thiết đối với các chủ dự án khi đang muốn thực hiện bất kỳ dự án nào. Các giấy phép về môi trường là điều kiện bắt buộc để dự án có thể đi vào hoạt động. Nhiệm vụ của đơn vị tư vấn môi trường, đó là giúp chủ dự án thực hiện các giấy phép trên.

Tại sao cần lựa chọn công ty tư vấn môi trường?

Sau đây là 1 số lý do bạn nên lựa chọn đơn vị tư vấn môi trường Hà Nội để giải quyết các vấn đề: 

Để dự án có thể đi vào hoạt động

Trước khi dự án được xây dựng, cần thực hiện thủ tục xin phê duyệt Báo cáo đánh giá tác động môi trường hoặc Kế hoạch bảo vệ môi trường (tùy loại hình, quy mô, công suất). Khi dự án đã xây dựng xong, cũng cần vận hành thử nghiệm và được xác nhận hoàn thành để được vận hành chính thức. Ngoài ra còn các thủ tục khác như Lập sổ chủ nguồn chất thải nguy hại, giấy phép xả thải, quan trắc môi trường định kỳ… Tất cả các thủ tục trên đều không thể thiếu sự giúp đỡ của công ty tư vấn môi trường. 

Đảm bảo chất lượng môi trường

Không phải doanh nghiệp kinh doanh, nhà máy sản xuất nào cũng có người đủ khả năng, trình độ am hiểu về vấn đề quản lý môi trường. Điều này đòi hỏi cần có kiến thức chuyên môn, máy móc chuyên dụng và mối quan hệ tốt với các cơ quan quản lý về môi trường. Đặc biệt tại địa bàn Hà Nội, là nơi có nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ với nhiều loại hình sản xuất kinh doanh khác nhau. Vì lí do đó, các doanh nghiệp, nhà máy hãy tìm kiếm cho mình một đơn vị tư vấn môi trường tại Hà Nội uy tín.

Đơn vị tư vấn môi trường tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay

hop-tu-van-moi-truong
Thủ đô xanh là đơn vị hàng đầu về dịch vụ tư vấn môi trường

Để công tác quản lý môi trường có hiệu quả tối ưu nhất, mang lại chất lượng tốt và nhanh nhất, các doanh nghiệp, nhà máy hãy tìm đến đơn vị tư vấn môi trường tại Hà Nội uy tín nhất. Công ty TNHH Thương mại và kỹ thuật Thủ Đô Xanh luôn là cánh cờ đầu trong lĩnh vực này vì các lý do sau: 

Thủ Đô Xanh là đơn vị chuyên nghiệp

Thủ Đô Xanh chuyên hoạt động trong lĩnh vực môi trường nhiều năm nay, luôn không ngừng xây dựng và phát triển trở thành đơn vị vững mạnh. Tôn chỉ của chúng tôi luôn là tận tâm - chuyên nghiệp - mang lại giá trị vững bền. Chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao của khách hàng về các dịch vụ mà chúng tôi đã cung cấp.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên kỹ sư có trình độ cao, tốt nghiệp chuyên ngành môi trường của các trường đại học tốp đầu như Đại học bách khoa Hà Nội, đại học Khoa học và tự nhiên Hà Nội. Ngoài ra còn có sự cộng tác của các chuyên gia là giảng viên chuyên ngành môi trường tại các trường đại học, cán bộ, chuyên viên các Viện, Trung tâm về môi trường. 

Mối quan hệ tốt với các cơ quan quản lý Nhà nước về môi trường

Trong quá trình thực hiện các dự án lớn, nhỏ trong nước, Công ty TNHH Thương mại và kỹ thuật Thủ Đô Xanh đã xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với Bộ Tài nguyên và môi trường, nhiều Sở Tài nguyên và môi trường. Đó cũng là lí do quan trọng để các gói thầu, dự án do chúng tôi đảm nhiệm luôn được tiến hành thuận lợi.

Tư vấn môi trường một cách toàn diện

Không chỉ gói gọn trong phạm vị các công việc được khách hàng giao phó, Công ty TNHH Thương mại và kỹ thuật Thủ Đô Xanh còn miễn phí tư vấn các vấn đề khác liên quan đến lĩnh vực môi trường, giúp khách hàng hiểu rõ, tháo gỡ các vướng mắc. Chỉ cần liên quan đến lĩnh vực môi trường, chúng tôi đều có thể giải quyết. 

Giá thành dịch vụ hợp lý 

Thủ đô xanh tự tin với năng lực của đơn vị và đội ngũ nhân viên trong công ty, cũng như các mối quan hệ thân thiết với bộ, sở ban ngành trong lĩnh vực môi trường. Điều đó giúp chúng tôi tiến hành công việc nhanh, gọn với giá thành hợp lý. Ngoài ra, Môi Trường Xanh còn có các chương trình hậu mãi đối với đối tác, khách hàng thân quen.
Trên đây là toàn bộ nội dung về các đơn vị tư vấn môi trường tại Hà Nội. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn và người thân tìm được đơn vị tư vấn môi trường tốt phù hợp. Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0912.110.941 để được tư vấn nhanh và chuyên nghiệp nhất.

Nguồn: Thủ Đô Xanh
Chuyên mục: Tư vấn môi trường